Tổng kết và trao giải Cuộc vận động “Làm bạn với sách” năm 2023

Tuesday, 10/10/2023, 16:40 GMT+7

Ngày 07/10/2023, tại VP 105 Điện Biên Phủ, Kiến Nam Group đã tổng kết và trao giải Cuộc vận động “Làm bạn với sách” năm 2023. 21 bài viết của CBNV gửi đến BTC sau khi đọc 2 cuốn sách của Tony buổi sáng “TRÊN ĐƯỜNG BĂNG” và “CAFE CÙNG TONY” đã cho thấy một sự cố gắng rất lớn, tinh thần lao động nghiêm túc, những suy nghĩ chân thành và mong muốn thay đổi nhận thức từ những câu chuyện thú vị sách mang đến.

Dựa trên giá trị cốt lõi của Văn hoá Kiến Nam Group, BTC đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến Khích và 02 giải phụ cho thí sinh lớn tuổi, thí sinh nhỏ tuổi có nhiều nỗ lực nhất. Hy vọng 02 cuốn sách của Tony buổi sáng sẽ là những người bạn tinh thần sẵn sàng sẻ chia, thấu hiểu và đồng hành cùng CBNV trong cuộc sống, giúp mỗi người có cơ hội nhìn lại bản thân, xây dựng mục tiêu, sớm vượt qua thử thách, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Xin gửi đến ACE một số hình ảnh tại buổi tổng kết và trao giải nói trên.

 

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

vandongdocsach

 

Hoạt động "Làm bạn với sách" của công ty đã tạo ra không khí ham học hỏi, chăm chỉ, cố gắng trong công ty; góp phần tạo ra môi trường làm việc sôi nổi, tươi trẻ. Hi vọng những hoạt động tiếp theo của công ty sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn của mọi người. 

Ý kiến của bạn